Chữ ký online xác nhận đơn hàng¶
Ứng dụng Sales của LeanSoft cung cấp cho khách hàng khả năng xác nhận đơn hàng thông qua chữ ký online, trực tiếp trên đơn bán hàng. Khi đơn bán hàng được ký điện tử bởi khách hàng, người bán hàng được gắn liền với đơn hàng sẽ ngay lập tức nhận được thông báo rằng đơn hàng đã được xác nhận.
Kích hoạt chữ ký online¶
Để cho khách hàng xác nhận đơn hàng bằng chữ ký online, tính năng Chữ ký online phải được kích hoạt.
Để kích hoạt tính năng Chữ ký online, điều hướng đến Báo giá & Đơn hàng, và kích hoạt tính năng Chữ ký online bằng cách chọn vào ô bên cạnh.
, cuộn xuống phần
Sau đó, nhấp vào nút Lưu ở góc trên bên trái.
Note
Khi tạo mẫu báo giá, tính năng chữ ký online là tùy chọn Chữ ký.

Trên báo giá tiêu chuẩn, tính năng chữ ký online là tùy chọn Chữ ký, nằm dưới tab Thông tin khác của biểu mẫu báo giá.

Xác nhận đơn hàng với chữ ký online¶
Khi khách hàng truy cập vào báo giá trực tuyến thông qua cổng thông tin khách hàng của họ, có một nút Ký & Thanh toán trực tiếp trên báo giá.

Khi nhấp vào, một cửa sổ pop-up Xác nhận Đơn hàng xuất hiện. Trong cửa sổ pop-up này, trường Họ và tên được tự động điền dựa trên thông tin liên hệ trong cơ sở dữ liệu.

Sau đó, khách hàng có thể chọn một trong ba tùy chọn chữ ký online sau đây: Tự động, Vẽ, hoặc Tải lên.
Tự động cho phép LeanSoft tự động tạo chữ ký online dựa trên thông tin trong trường Họ và tên. Vẽ cho phép khách hàng sử dụng con trỏ để tạo chữ ký tùy chỉnh trực tiếp trên cửa sổ pop-up. Và Tải lên cho phép khách hàng tải lên một tệp chữ ký đã được tạo trước từ máy tính của họ.
Sau khi khách hàng đã chọn một trong ba tùy chọn chữ ký đã đề cập trước (Tự động, Vẽ, hoặc Tải lên), họ sẽ nhấp vào nút Chấp nhận & Ký.
Khi nhấp vào Chấp nhận & Ký, các tùy chọn phương thức thanh toán khác nhau sẽ trở nên khả dụng để khách hàng lựa chọn (nếu áp dụng tùy chọn thanh toán online cho báo giá này).
Sau đó, khi báo giá được thanh toán và xác nhận, một đơn hàng giao hàng sẽ tự động được tạo (nếu ứng dụng Inventory của LeanSoft được cài đặt).