Đánh Giá Khách Hàng¶
Việc yêu cầu khách hàng đánh giá dịch vụ họ nhận được từ đội ngũ Hỗ trợ cung cấp cơ hội để đánh giá hiệu suất của đội và theo dõi sự hài lòng của khách hàng. Các đánh giá có thể được công khai trên cổng thông tin, cung cấp cho khách hàng cái nhìn tổng quan về hiệu suất của đội ngũ.
Kích hoạt đánh giá khách hàng cho các đội Hỗ trợ¶
Để kích hoạt đánh giá khách hàng cho một đội hỗ trợ, điều hướng đến Hiệu suất, và đánh dấu hộp kiểm Đánh Giá Khách Hàng.
. Chọn một đội từ danh sách và nhấp vào nó để mở trang cài đặt. Cuộn đến phần
Đặt mẫu email yêu cầu đánh giá cho một giai đoạn¶
Để tự động yêu cầu đánh giá từ khách hàng khi các phiếu của họ đã được đóng, một mẫu email nên được thêm vào giai đoạn phù hợp.
Sau khi Đánh Giá Khách Hàng đã được kích hoạt trên trang cài đặt của đội, nhấp vào liên kết Đặt Mẫu Email trên Các Giai Đoạn. Chọn một giai đoạn từ danh sách, hoặc nhấp vào Mới để tạo một giai đoạn mới.
Important
Khách hàng chỉ nên được yêu cầu đánh giá các phiếu khi vấn đề đã được giải quyết và phiếu của họ đã được đóng. Do đó, một email yêu cầu đánh giá chỉ nên được thêm vào một giai đoạn được gấp trong Kanban, vì các phiếu trong giai đoạn gấp được coi là đã đóng.
Trên trang cài đặt của giai đoạn, chọn mẫu, Hỗ trợ: Yêu Cầu Đánh Giá Phiếu
trong trường
Mẫu Email. Mẫu này đã được cấu hình sẵn với các đánh giá mà khách hàng có thể
sử dụng để cung cấp phản hồi. Để xem mẫu, nhấp vào nút mũi tên ở bên phải của trường.
Sau khi mẫu được thêm vào giai đoạn, nó tự động gửi một tin nhắn khi một phiếu được chuyển đến giai đoạn đó. Khách hàng sau đó được yêu cầu đánh giá dịch vụ họ nhận được bằng các biểu tượng màu sắc.
Khuôn mặt cười xanh - Hài lòng
Khuôn mặt trung lập vàng - Tạm được
Khuôn mặt nhăn nhó đỏ - Không hài lòng
Sau khi chọn một đánh giá, khách hàng được chuyển đến một trang web nơi họ có thể cung cấp phản hồi cụ thể bằng văn bản để hỗ trợ đánh giá của họ. Đánh giá sau đó được gửi, và đánh giá, cũng như bất kỳ nhận xét bổ sung nào, được thêm vào trò chuyện trên phiếu.
Tip
Các đánh giá khách hàng cũng có thể được xem qua báo cáo Đánh Giá Khách Hàng. Để xem báo cáo này, đi đến .
See also
Công khai đánh giá trên cổng thông tin khách hàng¶
Sau khi kích hoạt cài đặt Đánh Giá Của Khách Hàng, một tùy chọn để công khai các đánh giá trên trang web của đội sẽ xuất hiện. Kích hoạt cài đặt này cung cấp cho người dùng cổng thông tin cái nhìn tổng quan về các đánh giá mà đội đã nhận trong ba mươi ngày qua. Phản hồi viết cụ thể sẽ không được bao gồm; chỉ có thống kê về hiệu suất của đội sẽ được hiển thị.
Important
Để hiển thị các đánh giá trên cổng thông tin khách hàng, một đội phải có cài đặt khả năng hiển thị của họ được đặt thành Người dùng cổng mời và tất cả người dùng nội bộ (công khai). Để kích hoạt cài đặt này, điều hướng đến . Chọn một đội từ danh sách và nhấp vào nó để mở trang cài đặt. Cuộn đến phần Khả Năng Hiển Thị & Phân Công, và đánh dấu hộp kiểm Người dùng cổng mời và tất cả người dùng nội bộ (công khai).
Tiếp theo, để công khai các đánh giá, đi đến Hiệu suất và đánh dấu hộp kiểm Đăng điểm đánh giá của đội ngũ này trên trang web.
và chọn một đội. Cuộn đếnĐể xem các đánh giá cho một đội, khách hàng sẽ đăng nhập vào cổng và điều hướng đến một trong các phiếu của họ. Sau khi nhấp vào tên đội trong trường Quản lý Bởi, họ sẽ được chuyển đến một trang với các đánh giá của đội trong ba mươi ngày qua.

See also
Ẩn các đánh giá cá nhân thủ công¶
Các đánh giá cá nhân có thể được ẩn thủ công khỏi cổng thông tin. Điều này cho phép các đánh giá cụ thể được giữ ngoài các chỉ số hiệu suất được chia sẻ với khách hàng.
Để làm cho một đánh giá chỉ hiển thị cho người dùng nội bộ, điều hướng đến trang của đánh giá. Điều này có thể được thực hiện theo một trong các cách sau:
Đi đến
và nhấp vào một trong các thẻ Kanban cho một đánh giá cá nhân.Điều hướng đến Mở khỏi thanh tìm kiếm. Sau đó lọc theo Hài lòng, Tạm được và/hoặc Không hài lòng. Chọn một phiếu từ kết quả. Nhấp vào nút thông minh Đánh Giá.
và gỡ bỏ bộ lọc
Khi ở trang chi tiết của đánh giá, đánh dấu hộp kiểm Chỉ Hiển Thị Nội Bộ.

See also
báo cáo