Dịch vụ¶ Dự Án Quản lý dự án Cấu hình Lên lịch hoạt động Quản lý công việc Các giai đoạn và trạng thái của nhiệm vụ Các giai đoạn của nhiệm vụ Tạo các giai đoạn của nhiệm vụ Chỉnh sửa các giai đoạn của nhiệm vụ Trạng thái của nhiệm vụ Tạo nhiệm vụ Tạo nhiệm vụ thủ công Cấu hình nhiệm vụ Tạo nhiệm vụ từ bí danh email Tạo nhiệm vụ từ biểu mẫu trên website Nhiệm vụ định kỳ Cấu hình Thiết lập nhiệm vụ định kỳ Chỉnh sửa hoặc dừng nhiệm vụ định kỳ Nhiệm vụ phụ Tạo nhiệm vụ phụ Bảng chấm công Tổng quan Tạo Bảng Chấm Công Khi Xác Nhận Nghỉ Phép Lên Kế Hoạch Cấu Hình Vai Trò Trường Thuộc Tính và Vai Trò Nhân Viên Giờ làm việc Vai trò trong Kế Hoạch Vật liệu Mẫu Ca Làm Việc Lên Kế Hoạch Ca Làm Việc Tạo Ca Làm Việc Ca làm việc mở và lên kế hoạch tự động Chuyển Ca Làm Việc và Gỡ Bỏ Gán Chuyển Ca Làm Việc Gỡ Bỏ Gán Dịch vụ hiện trường Tạo nhiệm vụ dịch vụ hiện trường Tạo nhiệm vụ thủ công Tạo nhiệm vụ từ đơn hàng bán hàng Tạo nhiệm vụ từ vé hỗ trợ Quản lý sản phẩm Danh mục sản phẩm Kho mặc định của người dùng Cấu hình Cho hồ sơ của bạn Cho tất cả người dùng Sử dụng trong các nhiệm vụ dịch vụ hiện trường Lập kế hoạch lộ trình Hiển thị lộ trình của bạn trên bản đồ Bảng công tác Cấu hình Tạo một mẫu Bảng công tác Thêm một mẫu Bảng công tác vào nhiệm vụ dịch vụ hiện trường Sử dụng Bảng công tác hiện trường Hỗ trợ Tạo một Đội ngũ Hỗ trợ Tính năng hiển thị & Phân công Xác định hiển thị của đội ngũ Theo dõi tất cả các phiếu của đội ngũ Phân công tự động Tạo hoặc chỉnh sửa giai đoạn Thêm mẫu email và SMS vào giai đoạn Phân công giai đoạn cho đội ngũ Thu gọn giai đoạn lại Gộp các phiếu Tổng quan Hỗ trợ Kích hoạt tùy chọn kênh để gửi yêu cầu hỗ trợ Bí danh Email Trò chuyên Trực tiếp Cấu hình kênh Trò chuyên Trực tiếp Thẻ đại diện Thẻ Tùy chọn Thẻ Quy tắc Kênh Thẻ Tiện ích Tạo một phiếu hỗ trợ từ một phiên trò chuyện trực tiếp Biểu mẫu Website Tùy chỉnh biểu mẫu phiếu trên trang web Ưu tiên các phiếu Trung Tâm Trợ Giúp Cấu Hình Kiến Thức Kích hoạt Kiến Thức trên một đội Hỗ trợ Tìm kiếm bài viết từ phiếu Hỗ trợ Chia sẻ một bài viết lên Trung Tâm Trợ Giúp Giải quyết phiếu hỗ trợ với hộp clipboard Thêm hộp clipboard vào bài viết Sử dụng hộp clipboard trong phiếu hỗ trợ Diễn Đàn Cộng Đồng Kích hoạt diễn đàn cho đội Hỗ trợ Tạo bài viết diễn đàn từ phiếu Hỗ trợ Học trực tuyến Kích hoạt khóa học Học trực tuyến cho đội Hỗ trợ Tạo một khóa học Học trực tuyến Thêm nội dung vào khóa học Học trực tuyến Xuất bản khóa học Học trực tuyến Xuất bản nội dung khóa học Học trực tuyến từ giao diện quản trị Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) Tạo chính sách SLA mới Xác định tiêu chí cho chính sách SLA Xác định mục tiêu cho chính sách SLA Đáp ứng thời hạn SLA Phân tích hiệu suất SLA Chế độ xem Pivot Chế độ xem Đồ Thị Chế độ xem Cohort Báo cáo Các báo cáo có sẵn Phân Tích phiếu hỗ trợ Phân Tích Tình Trạng SLA Đánh Giá Của Khách Hàng Xem và Tùy Chọn Lọc Chế độ xem Pivot Chế độ xem Đồ thị Lưu và Chia Sẻ Tìm Kiếm Yêu Thích Đánh Giá Khách Hàng Kích hoạt đánh giá khách hàng cho các đội Hỗ trợ Đặt mẫu email yêu cầu đánh giá cho một giai đoạn Công khai đánh giá trên cổng thông tin khách hàng Ẩn các đánh giá cá nhân thủ công Nâng cao Dịch Vụ Hậu Mãi Thiết lập dịch vụ hậu mãi Phát hành hoàn tiền với phiếu ghi nợ Tạo phiếu giảm giá từ một phiếu Hỗ trợ trả hàng với chuyển giao ngược Gửi sản phẩm để sửa chữa từ một phiếu Tạo nhiệm vụ dịch vụ hiện trường từ một phiếu Đóng phiếu Đóng phiếu đã giải quyết bằng tay Tự động đóng phiếu không hoạt động Cho phép khách hàng đóng phiếu của chính họ Theo dõi và xuất hóa đơn thời gian Cấu hình các tính năng theo dõi và xuất hóa đơn thời gian Kích hoạt theo dõi và xuất hóa đơn thời gian trên một nhóm hỗ trợ Cấu hình các sản phẩm dịch vụ Lập hóa đơn cho dịch vụ trả trước Tạo đơn hàng bán hàng với sản phẩm trả trước Tạo và gửi hóa đơn cho dịch vụ trả trước Tạo phiếu hỗ trợ cho dịch vụ trả trước Theo dõi giờ làm việc trên phiếu hỗ trợ Lập hóa đơn cho dịch vụ trả sau Tạo đơn hàng bán hàng với sản phẩm theo dõi thời gian Tạo phiếu hỗ trợ cho dịch vụ theo dõi thời gian Theo dõi giờ hỗ trợ trên phiếu Tạo hóa đơn cho giờ đã theo dõi trên một phiếu