Đóng đăng ký¶
LeanSoft Subscriptions cung cấp tính linh hoạt cho doanh nghiệp để quyết định liệu khách hàng có thể tự quản lý các đăng ký của họ hay không, hoặc hạn chế hoàn toàn khả năng đó.
Cấu hình¶
Bắt đầu bằng cách điều hướng đến Mới hoặc chọn một kế hoạch hiện có để sửa đổi nó.
. Từ đó, bạn có thể tạo một kế hoạch mới bằng cách nhấp vàoSau khi đến trang Kế hoạch định kỳ, bật tùy chọn Có thể đóng trong phần Tự phục vụ, để cho phép khách hàng đóng đăng ký của họ bằng cách sử dụng cổng thông tin khách hàng.

See also
Đóng một đăng ký¶
Giao diện quản trị viên¶
Sau khi một báo giá cho một sản phẩm đăng ký đã được xác nhận, nó trở thành một đơn đặt hàng, và trạng thái đăng ký thay đổi thành Đang tiến hành.
Tại thời điểm đó, khả năng đóng đăng ký trở nên khả dụng, thông qua nút Đóng ở đầu đơn đặt hàng đăng ký, gần dòng chứa Đang tiến hành và các giai đoạn khác. Tùy chọn này cũng có sẵn sau khi đơn hàng đã được lập hóa đơn và thanh toán đã được đăng ký.

Nhấp vào nút Đóng sẽ hiển thị một cửa sổ pop-up Lý do đóng, cho phép quản trị viên nhập lý do đóng đăng ký, hoặc chọn từ menu thả xuống các tùy chọn trong trường Lý do.

Khi đã nhập Lý do mong muốn, nhấp vào nút Gửi.
Nhấp vào Gửi trên cửa sổ pop-up Lý do đóng sẽ cập nhật đơn bán hàng hàng đăng ký để hiển thị nhãn trạng thái Churned, cùng với Lý do đã chỉ định.

Lý do đóng đó cũng có thể được tìm thấy trong Chatter của đơn bán hàng hàng.

Giao diện khách hàng¶
Note
Với tư cách là quản trị viên, khả năng xem những gì khách hàng thấy khi quản lý đăng ký của họ có thể truy cập thông qua nút Xem trước, nằm ở đầu đơn bán hàng hàng đăng ký.
Từ quan điểm của khách hàng, trong cổng thông tin khách hàng, nút Đóng đăng ký được đặt ở phía trái của đơn bán hàng hàng.

Khi khách hàng nhấp vào nút Đóng đăng ký, một cửa sổ pop-up Đóng đăng ký xuất hiện, trong đó khách hàng phải chọn từ danh sách các lý do tại sao họ đang chọn đóng đăng ký.

Note
Khách hàng chỉ có thể chọn một lý do đã được cấu hình trước về việc đóng đăng ký. Họ không thể nhập một lý do tùy chỉnh từ cổng thông tin khách hàng. Những lựa chọn này có thể được điều chỉnh bằng cách điều hướng đến
.Sau khi khách hàng đã chọn một lý do đóng, họ sẽ nhấp vào nút Gửi trên cửa sổ pop-up.
Sau khi đóng, đơn đặt hàng đăng ký trong cổng thông tin khách hàng được gắn nhãn Đã đóng.
Ngoài ra, Lý do đóng được chỉ định sẽ xuất hiện trên đơn đăng ký trong ứng dụng Subscriptions ở phía sau (giao diện quản trị viên).
See also