Đăng ký¶
LeanSoft Đăng ký được sử dụng để vận hành các doanh nghiệp định kỳ: bán hợp đồng mới, bán thêm cho khách hàng, giữ việc chuyển nhượng dưới sự kiểm soát và tạo báo cáo về các KPIs chính: MRR, ARR, tỷ lệ giữ chân, chuyển nhượng, v.v.
Báo giá đăng ký¶
Important
Đơn bán hàng hàng có chu kỳ xác định trở thành đăng ký.
Để tạo một đăng ký mới, nhấp vào Mới từ Đăng ký hoặc ứng dụng Bán hàng. Bạn có thể:
Chọn một kế hoạch đăng ký để điền tự động vào báo giá, hoặc
Điền thông tin vào báo giá theo cách thông thường, đảm bảo chọn chu kỳ và ngày kết thúc nếu cần và thêm sản phẩm định kỳ.
Tip
Bạn có thể xác định các địa chỉ hóa đơn và giao hàng khác nhau bằng cách bật tính năng Địa chỉ Khách hàng.
Xác nhận¶
Gửi báo giá cho khách hàng xác nhận bằng cách nhấp vào Gửi qua email, hoặc xác nhận ngay lập tức bằng cách nhấp vào Xác nhận.
Tip
Nhấp vào Xem trước Khách hàng để xem trước cổng thông tin khách hàng nơi khách hàng có thể xem báo giá của họ, ký và thanh toán, và giao tiếp với bạn.
Thanh toán tự động¶
Bạn có thể yêu cầu khách hàng thiết lập phương thức thanh toán tự động và trả trước lần xuất hiện đầu tiên của đăng ký trước khi họ có thể xác nhận báo giá của mình. Để làm điều này, điều hướng đến tab Thông tin khác của báo giá và chọn tùy chọn Thanh toán trong trường Xác nhận trực tuyến.
Nếu bạn không chọn Thanh toán, khách hàng không cần trả trước để bắt đầu đăng ký. Điều này có nghĩa là thanh toán không tự động và khách hàng phải thanh toán từng hóa đơn một cách thủ công.
Important
Nếu xác nhận trực tuyến yêu cầu trả trước, khách hàng của bạn chỉ có thể chọn nhà cung cấp thanh toán có tính năng tokenization. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ tự động bị tính phí cho mỗi kỳ mới.