Khách tham quan¶
Trong ứng dụng Quầy lễ tân của LeanSoft, khách tham quan được định nghĩa là bất kỳ ai không phải nhân viên (ví dụ: nhân viên sửa chữa, ứng viên công việc, v.v.). Những khách tham quan này có thể được ghi lại khi đến và rời khỏi nơi làm việc vì lý do an ninh. Điều này đảm bảo danh sách chính xác của những người có mặt tại cơ sở.
Danh sách khách tham quan¶
Để truy cập danh sách đầy đủ của các khách đã check-in, điều hướng đến
.Note
Theo mặc định, các bộ lọc đã Lập kế hoạch hoặc đã Checked-In và Hôm nay xuất hiện trong thanh Tìm kiếm….
Tất cả các khách tham quan được hiển thị dưới dạng danh sách, với các chi tiết sau đây đã được nhập khi check-in:
Tên: Tên của khách.
Công ty của khách: Công ty mà khách đại diện.
Số điện thoại: Số điện thoại của khách.
Đồ uống: Loại đồ uống mà khách yêu cầu.
Tên người phụ trách cuộc họp: Người mà khách đang chờ gặp.
CheckIn: Ngày và giờ khách check-in.
Checkout: Ngày và giờ khách check-out. Trong chế độ xem mặc định, chỉ những khách có trạng thái Checked-In hoặc Planned mới hiển thị. Khách có thời gian check-out chỉ hiển thị nếu bộ lọc Today không hoạt động.
Tổng thời gian: Thời gian mà khách đã check-in.
Địa điểm: Địa điểm nơi khách check-in.
Trạng thái: Trạng thái của khách. Các tùy chọn là Checked-In, Đã lên kế hoạch, Checked-Out, hoặc Đã hủy.
Email: Địa chỉ email của khách.
* Những trường này không hiển thị trong danh sách Khách mặc định. Chúng phải được kích hoạt bằng cách sử dụng biểu tượng :icon:`oi-settings-adjust` (điều chỉnh cài đặt) ở góc trên bên phải của danh sách.
Ở cột không có tiêu đề phía bên phải của trang Khách, bạn có thể cập nhật trạng thái của khách.
Khi khách rời đi, nhấp vào nút Check out có sẵn để cập nhật hồ sơ của khách và ghi lại ngày giờ mà họ rời khỏi.
Nếu một khách đã được lên lịch đến và họ không check-in bằng cách sử dụng kiosk của Quầy lễ tân, họ có thể được check-in tại đây bằng cách nhấp vào nút Check in có sẵn để ghi lại ngày giờ họ đến. Bên cạnh cột trạng thái không có tiêu đề, một nút Đã phục vụ đồ uống xuất hiện, nhưng chỉ khi khách đó đã yêu cầu đồ uống.
Khi đồ uống của họ đã được phục vụ, nhấp vào nút Đã phục vụ đồ uống để chỉ ra rằng đồ uống đã được giao cho khách. Khi nhấp vào, nút này sẽ biến mất.

Nếu bất kỳ cột nào không hiển thị, hoặc nếu một cột hiện đang hiển thị cần được ẩn đi, nhấp vào biểu tượng :icon:`oi-settings-adjust` (các tùy chọn bổ sung) ở cuối danh sách tên cột. Khi đó, một menu thả xuống các tùy chọn cột sẽ hiện ra để bạn bật hoặc tắt. Một biểu tượng :icon:`fa-check` (check) cho biết cột đang được hiển thị.
Khách được lên kế hoạch¶
Nhập thông tin khách dự kiến trước bằng cách tạo một khách dự kiến trong ứng dụng Quầy lễ tân.
Để tạo một khách dự kiến, điều hướng đến Mới. Sau đó, nhập thông tin như bất kỳ visitor nào khác trên mẫu khách xuất hiện. Các trường bắt buộc duy nhất là Tên của khách và Địa điểm nơi họ dự kiến đến.
, và nhấp vàoImportant
Nếu một khách được lên kế hoạch trước, họ phải được check-in từ danh sách trên trang Khách trong ứng dụng Quầy lế tân ( ). Nếu một khách đã được lên kế hoạch check-in bằng cách sử dụng kiosk, họ sẽ được check-in riêng biệt, và mục khách dự kiến của họ vẫn giữ nguyên là Đã lập kế hoạch.
Trạng thái Đã lập kế hoạch của một khách được lên kế hoạch chỉ thay đổi thành Checked-In khi họ được check-in bên trong danh sách Khách của ứng dụng.
Nếu một khách thực hiện check-in bằng cách sử dụng kiosk, hãy đảm bảo rằng tất cả các bản ghi đều được cập nhật, và danh sách khách hiện đang có mặt tại cơ sở là chính xác. Hãy chắc chắn check-in và/hoặc check-out các mục đúng, để danh sách khách tham quan phản ánh chính xác những ai hiện đang có mặt tại cơ sở.
Đảm bảo rằng các khách được lên kế hoạch được thông báo rằng họ không nên check-in bằng cách sử dụng kiosk nếu họ đã được liệt kê là khách dự kiến trước.
Luồng khách¶
Check-in của khách¶
Khi một khách đến cơ sở, họ sẽ tiến đến Kiosk Quầy lễ tân, và nhấp vào Check in. Các thông tin được yêu cầu từ khách là những gì đã được cấu hình cho địa điểm Quầy lễ tân cụ thể đó. Nếu bất kỳ thông tin nào là bắt buộc, trường đó sẽ hiển thị dấu sao đỏ (*). Khách phải nhập thông tin bắt buộc để hoàn thành check-in.
Khi đã nhập xong tất cả thông tin, khách nhấn vào nút Check In.
Note
Tại bất kỳ điểm nào trong quá trình check-in, nếu sau mười giây không có lựa chọn nào được thực hiện, kiosk sẽ trở về màn hình chào mừng chính.
Đồ uống¶
Nếu đồ uống đã được cấu hình cho địa điểm, sau khi nhấn Check In, một màn hình xác nhận đăng ký sẽ hiện ra cùng với câu hỏi: Bạn có muốn uống gì không?
Khách có thể nhấn Có, hoặc Không.
Nếu họ chọn Có, một màn hình chọn đồ uống sẽ xuất hiện, và các tùy chọn đã được cấu hình sẵn sẽ được liệt kê. Khách sau đó nhấn vào lựa chọn mong muốn, hoặc nếu họ không muốn gì, họ có thể nhấn nút Không ở cuối màn hình.
Nếu đã chọn một đồ uống, một thông báo Cảm ơn bạn đã đăng ký! Đồ uống của bạn đang được chuẩn bị. sẽ xuất hiện.
Thông báo¶
Sau khi khách đã hoàn thành check-in, người họ đến thăm, cùng với bất kỳ người dùng nào khác đã được cấu hình để nhận thông báo khi có check-in tại kiosk, sẽ nhận được thông báo. Thông báo có thể được gửi qua email, tin nhắn SMS, một cuộc trò chuyện Thảo luận, hoặc bất kỳ kết hợp nào của ba tùy chọn đó.
Nếu khách đã yêu cầu một đồ uống, người dùng được cấu hình là Mọi người thông báo trên mẫu đồ uống sẽ nhận được thông báo, qua ứng dụng Thảo luận. Thông báo hiển thị sẽ là: (Tên Khách) vừa check-in. Họ đã yêu cầu (Tên Đồ Uống).
Khi đồ uống đã được giao cho khách, người đã giao đồ uống sẽ có trách nhiệm đánh dấu đồ uống đó là đã được giao.
Để đánh dấu một đồ uống là đã được giao, điều hướng đến (#) Đồ uống cần phục vụ.
, và chọn thẻ địa điểm mong muốn hiển thịĐiều này sẽ mở ra danh sách tất cả các khách đang check-in tại địa điểm đó, và đang chờ đồ uống. Nhấp vào nút Đã phục vụ đồ uống ở cuối dòng của khách đã được phục vụ. Sau khi họ được đánh dấu là đã được phục vụ đồ uống, khách sẽ biến mất khỏi danh sách.
Check-out¶
Sau khi khách đã hoàn tất công việc và rời khỏi cơ sở, điều quan trọng là phải check-out họ để ghi lại chính xác.
Để check-out khách một cách chính xác, điều hướng đến (#) Đồ uống cần phục vụ. Việc này sẽ mở ra danh sách tất cả các khách hiện đang check-in tại địa điểm đó.
, và chọn thẻ địa điểm mong muốn hiển thịNhấp vào nút Check out gần cuối dòng của khách đã rời đi. Sau khi họ được đánh dấu là đã check-out, khách sẽ biến mất khỏi danh sách.
Important
Khách không tự check-out khi rời đi. Điều quan trọng là người dùng Quầy lễ tân phải check-out khách để ghi chép chính xác.
Luôn duy trì một danh sách chính xác về những ai đang có mặt tại cơ sở vào bất kỳ thời điểm nào. Điều này rất quan trọng cho an ninh và trong trường hợp khẩn cấp.